XƯỞNG CHUYÊN GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC UY TÍN CHẤT LƯỢNG

XƯỞNG CHUYÊN GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC UY TÍN CHẤT LƯỢNG

XƯỞNG CHUYÊN GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Gia công cơ khí không còn là ngành mới mẻ trên thị trường Việt Nam hiện nay, nó mang lại nhiều giá trị và góp phần phát triển thị trường cơ khí Việt Nam. Ngành gia công cơ khí phát triển mạnh mẽ, tạo ra nhiều giá trị vật chất, kiến tạo nên các chi tiết máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất trong doanh nghiệp. Công ty CP thương mại và phát triển công nghệ PMA có xưởng gia công cơ khí chuyên nhận gia công cơ khí tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành khác.

 

Với cơ sở vật chất mà chúng tôi tạo dựng sau nhiều năm, cùng những người thợ cơ khí được đào tạo bài bản, thành tạo tay nghề, chắc chắn rằng những sản phẩm chúng tôi nhận gia công cơ khí sẽ đạt chính xác và sắc sảo cao. Sản phẩm đa dạng, sáng tạo từ những đôi bàn tay khéo léo của những người thợ cơ khí lành nghề như:

-          Nhận gia công khuôn, đồ gá

-          Gia công cơ khí chính xác với kích thước sản phẩm đa dạng.

-           Gia công các chi tiết tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn

Công ty CP thương mại và phát triển công nghệ PMA là đối tác tin cậy của các nhà máy sản xuất trên địa bàn Hà Nội không chỉ cung cấp những sản phẩm  gia công cơ khí Hà Nội chất lượng cao, bền, đẹp về mẫu mã, đạt tiêu chuẩn an toàn. Ngoài những sản phẩm gia công cơ khí có sẵn, phục  vụ cung cấp với đơn hàng số lượng lớn và nhỏ mà chúng tôi còn nhận gia công cơ khí theo yêu cầu của khách hàng. Công ty CP thương mại và phát triển công nghệ PMA không chỉ phục vụ gia công cơ khí cho các đối tác trên địa bàn Hà Nội, các đối tác lớn thuộc các tỉnh thành khác nhau cũng được chúng tôi phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

Các sản phẩm được gia công cơ khí tại Công ty CP thương mại và phát triển công nghệ PMA được đảm bảo về chất lượng trước khi xuất xưởng, kiểm tra độ an toàn, chính xác đến từng chi tiết nhỏ. Mỗi sản phẩm được gia công cơ khí bởi chúng tôi đều mang hình ảnh của công ty, nên chất lượng sản phẩm được cam kết tuyệt đối.

 

Nếu quý vị đang tìm đơn vị gia công cơ khí tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp hãy liên hệ với Công ty CP thương mại và phát triển công nghệ PMA, mọi yêu cầu của khách hàng luôn được lắng nghe và thực hiện một cách chính xác. Mọi sản phẩm được nhận gia công cơ khí đều được bảo hành dài hạn khi xuất xưởng.

Công ty CP thương mại và phát triển công nghệ PMA đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.